Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO) khuyến cáo nên nuôi con bằng sữa mẹ cho đến khi trẻ được 2 tuổi. Cho trẻ bú bình hoặc dùng thức ăn, thức uống khác trong 6 tháng đầu là không cần thiết và sẽ có ảnh hưởng không tốt đến việc nuôi con bằng sữa mẹ. Sau sáu tháng tuổi, trẻ cần được cho ăn thức ăn bổ sung phù hợp với lứa tuổi kết hợp với bú sữa mẹ cho đến 2 tuổi. Hãy gặp bác sĩ để được tư vấn trước khi quyết định dùng sản phẩm dinh dưỡng công thức hoặc nếu bạn gặp vấn đề khi cho con bú.

Tôi đã đọc và hiểu điều này

Thông tin chung

Đây là một Chương trình mới của Friso?

Vâng, Chương trình ưu đãi Khách hàng thân thiết Friso là Chương trình Chăm sóc Khách hàng dành cho người tiêu dùng mua Friso. Chương trình này là một phiên bản mới của chương trình VIP 2014 mà khách hàng có thể tham gia và tích điểm được thuận lợi và dễ dàng hơn với nhiều ưu đãi hơn.

Làm sao để trở thành Thành viên?

Đối với người tham gia lần đầu tiên, nếu bạn đang gửi Mã Pin qua tin nhắn, bạn sẽ tự động được công nhận như là Thành viên mới từ số điện thoại di động mà bạn đang gửi theo cú pháp

FRISO (khoảng trắng) [Mã PIN]

Nếu bạn nhập Mã Pin thông qua trang web của Chương trình, bạn cần phải hoàn thành bước đăng ký đơn giản trước khi gửi mã Pin.

  • Nhận 1 điểm thưởng cho việc hòan thành đăng ký trực tuyến.
Chọn tên truy cập và mật khẩu của bạn

Trong suốt quá trình đăng ký, bạn cần phải nhập Tên truy cập của bạn (có thể là địa chỉ email của bạn) và mật khẩu (ít nhất là từ 8 – 12 ký tự) theo lựa chọn của bạn. Bạn cũng có thể kết hợp việc sử dụng số và ký tự

Cần phải làm gì để trở thành Thành viên?

Chương trình dành cho tất cả các Khách hàng là người tiêu dùng sản phẩm Friso cư trú tại Việt Nam. Bạn chỉ cần gửi thành công mã Pin của các sản phẩm hợp lệ để trở thành Thành viên của chương trình.

Những lợi ích của Thành viên là gì?

Ưu đãi dành cho Thành viên Chương trình “Khách hàng thân thiết Friso”:

  • Nhận được phần thưởng của chương trình khi Quý khách đạt được điểm thưởng
  • Tích điểm vào tài khoản để nhận phần thưởng theo qui định
  • Ưu tiên nhận được thông tin về các hoạt động, chương trình khuyến mại của Friso
  • Bác sĩ tư vấn dinh dưỡng cho mẹ và bé
  • Cập nhật thông tin dinh dưỡng và giải đáp thắc mắc qua website friso.com.vn
  • Mua hàng trực tuyến từ công ty tại trang web shop.friso.com.vn (miễn phí giao hàng)
  • Và các chương trình ưu đãi khác (nếu có)

Cha Mẹ có Bé dưới 24 tháng tuổi:

Việc tích điểm để nhận thưởng và nhận thông tin chương trình khuyến mại không áp dụng cho Friso dành cho bé dưới 24 tháng tuổi.

Tài khoản của tôi

Tham khảo chi tiết tài khoản và điểm số của tôi

Bạn sẽ có quyền truy cập để tham khảo và quản lý điểm số của bạn bằng cách sử dụng trang "Tài khoản của tôi" khi bạn đăng nhập vào trang web.

Khi nào điểm tích lũy của tôi sẽ hết hạn?

Điểm tích lũy sẽ hết hạn mỗi 6 tháng kể từ ngày bạn đăng ký tham gia Chương trình và sẽ không được sử dụng lại sau ngày hết hạn. Vui lòng tham khảo ví dụ bên dưới..

Ví dụ: Ngày đăng ký tham gia là ngày 1 tháng 8 năm 2016, điểm số được tích lũy từ ngày 1 tháng 8 đến ngày 31 tháng 1 năm 2017 và sẽ hết hạn vào ngày 31 tháng 1 năm 2017. Điểm số sẽ trở về 0 vào ngày 1 tháng 2 năm 2017, bạn sẽ tích lũy từ đầu và ngày hết hạn tiếp theo sẽ là ngày 31 tháng 7 năm 2017.

Điểm số tối đa mà Thành viên có thể đổi quà được trong 6 tháng là 150 điểm. Nếu bạn đã được 150 điểm, vui lòng cung cấp Mã Pin còn lại của bạn cho đợt sau .

Để biết thêm về các điều kiện và điều khoản, vui lòng nhấp vào đây

Quản lý điểm tích lũy của bạn

Bất cứ điểm tích lũy không sử dụng sẽ bị hủy bỏ sau ngày hết hạn. Bạn sẽ nhận được thông báo bằng email hoặc tin nhắn khi điểm số của bạn chuẩn bị hết hạn.

Đăng nhập vào trang web để tham khảo điểm tích lũy hiện tại của bạn hoặc nhắn tin đến số 8077 theo cú pháp sau:

FRISO (khoảng trắng) diem (khoảng trắng)

Ví dụ: FRISO diem

Xin lưu ý, tổng đài chỉ gửi tin nhắn phản hồi nếu số điện thoại kiểm tra điểm tích lũy trùng với số bạn dùng tích lũy trước đây

Bạn sẽ làm gì nếu bạn không thể đăng nhập

Bạn có thể truy cập vào trang web và lấy lại Tên truy cập hoặc mật khẩu của bạn bằng cách sử dụng tính năng Quên Mật Khẩu hoặc Quên Tên truy cập từ trang “Đăng Nhập”. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ các thắc mắc.

Làm cách nào để cập nhật thông tin của tôi

Để chắc chắn rằng bạn có thể nhận được các thông tin từ Chương trình, vui lòng cập nhật thông tin Thành viên của bạn. Bạn có thể cập nhật thông tin Thành viên và thông tin tài khoản khi bạn đăng nhập vào trang web bằng cách sử dụng tính năng “Cập nhật thông tin”. Trong suốt quá trình tham gia, nếu bạn có thay đổi thông tin cá nhân thì cần cập nhật lại thông tin tại mục “ tài khoản của tôi” hoặc gọi về trung tâm chăm sóc khách hàng Friso 18001545

Tích điểm

Làm cách nào để tích điểm ?

Bạn có thể tích điểm bằng cách:

1. Điểm thưởng đầu tiên khi bạn hoàn thành hồ sơ đăng ký trực tuyến là Thành viên thông qua trang web friso.com.vn

2. Điểm tích lũy khi mua Friso dành cho bé trên 24 tháng tuổi hoặc Frisomum Gold và cung cấp Mã PIN Friso.

3. Mua sản phẩm Friso (Frisomum Gold, Friso Gold 4, Friso Gold 5, Friso Gold Pedia), cào và xác định Mã Pin dán trên lon Friso

4. Bạn có thể truy cập friso.com.vn để gửi Mã PIN hoặc gửi tin nhắn đến 8077 theo cú pháp

FRISO (khoảng trắng) [Mã PIN]

5. Tích lũy điểm thưởng để nhận những phần quà thú vị

Lưu ý: Điểm tích lũy đổi quà không áp dụng cho sản phẩm Friso dành cho bé dưới 24 tháng tuổi.

Tất cả các sản phẩm Friso đều có đủ điều kiện để tích lũy điểm?

Chỉ những sản phẩm dưới đây có điểm tích lũy tương ứng


Tất cả điểm số cho từng sản phẩm là giống nhau?

Không, mỗi sản phẩm Friso có điểm số tích lũy khác nhau. Tùy thuộc vào loại sản phẩm và trọng lượng mỗi lon Friso, bạn có thể nhận được từ 1 – 4 điểm

Lưu ý: Các sản phẩm dành cho trẻ dưới 24 tháng tuổi (Frisolac Gold 1, Frisolac Gold 2, Frisolac Gold 3) và Friso nắp xanh (Friso 3, Friso 4) không được tham gia tích lũy điểm.

Tôi có thể tích lũy điểm thưởng cho Frisolac Gold 1 và Frisolac Gold 2, Frisolac Gold 3 không?

Theo quy định và hướng dẫn của Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO), chúng tôi không thể thực hiện việc tích điểm đổi thưởng khi mua sản phẩm Friso dành cho bé dưới 24 tháng tuổi

Tuy nhiên, khi bạn tham gia vào Chương trình “Khách hàng thân thiết Friso”, bạn sẽ được tư vấn về bí quyết làm cha mẹ và những dinh dưỡng cho trẻ khi có nhu cầu.

Điểm số của tôi có thể được chuyển đổi hoặc quy đổi thành tiền mặt không?

Không, Điểm tích lũy không được chuyển đổi cho Thành viên khác và cũng không thể quy đổi thành tiền mặt.

Đổi quà

Sử dụng danh mục quà tặng

Khi đã là Thành viên, sau khi đăng nhập, bạn có thể sử dụng điểm trong tài khoản của bạn để đổi những phần quà từ “Danh mục Quà tặng” trực tuyến. Bạn có thể tham khảo và chọn lựa những quà tặng từ Danh mục Quà tặng của chúng tôi thông qua tính năng “Đổi quà” từ trang đăng nhập.

Quy trình đổi quà thưởng: Đổi qua hình thức trực tuyến hoặc qua 18001545

Khi bạn đăng nhập vào trang web,

Bước 1 – Tham khảo qua danh mục quà tặng và chọn những phần quà mà bạn thích

Bước 2 – Kiểm tra lại điểm số và việc đổi thưởng

Bước 3 – Xác nhận lại địa chỉ giao hàng của bạn.

Bước 4 – Phần thưởng sẽ được gửi đến bạn bằng bưu điện nếu bạn đổi điểm là quà tặng hoặc nạp ngay tiền điện thoại cho số điện thoại tham gia tích lũy nếu bạn đổi điểm là tiền điện thoại.

Khi bạn gọi 18001545

Bước 1: Cung cấp các thông tin như đã đăng ký khi tham gia Chương Trình cho nhân viên tổng đài để nhân viên tổng đài xác nhận thông tin của Thành Viên.

Bước 2: Thông báo số điểm đã tích lũy được trên hệ thống của Chương Trình.

Bước 3: Chọn loại quà tặng.

Bước 4: Cung cấp địa chỉ nhận quà.

Sau khi bạn cung cấp việc yêu cầu đổi thưởng thành công, quà tặng của bạn sẽ được gửi qua đường bưu điện cho bạn trong vòng từ 4 tuần. Hoặc trong vòng 1 ngày với yêu cầu nạp tiền điện thoại

Quản lý chế độ bảo hành quà tặng của bạn

Friso không chịu trách nhiệm trong việc bảo hành hay quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng hóa. Bất kỳ sự tranh chấp nào liên quan đến các vấn đề trên vui lòng liên hệ với Nhà sản xuất.

Sử dụng tin nhắn

Gửi Mã PIN để tích lũy điểm

Thành viên có thể gửi Mã PIN trực tuyến bằng cách nhấp vào đây hoặc gửi tin nhắn đến số 8077 theo cú pháp sau:

FRISO (khoảng trắng) [Mã PIN]

Ví dụ: Friso T43CG39A

Bạn có thể gửi tối đa 5 mã pin trong 1 tin nhắn

FRISO (khoảng trắng) [Mã PIN 1] (khoảng trắng) [Mã PIN 2] (khoảng trắng) [Mã PIN 3] (khoảng trắng) [Mã PIN 4] (khoảng trắng) [Mã PIN 5]

Ví dụ: Friso T43CG39A T43CG39B T43CG39C T43CG39D T43CG39E

Lưu ý : Các sản phẩm dành cho trẻ dưới 24 tháng tuổi (Frisolac Gold 1, Frisolac Gold 2, Frisolac Gold 3) và Friso nắp xanh (Friso 3, Friso 4) không đủ điều kiện tham gia tích lũy điểm..

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của chúng tôi
Dinh dưỡng từ Friso giúp bé khỏe mạnh từ bên trong để thỏa sức vui chơi khám phá, tận hưởng tuổi thơ.
Tìm hiểu thêm
Liên lạc với chúng tôi
Nếu bạn có câu hỏi, sự quan tâm hoặc phản hồi nào về sản phẩm, dịch vụ hoặc chương trình của chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin vào mẫu bên dưới và đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại với bạn. Tất nhiên, bạn cũng có thể gửi email cho chúng tôi tại địa chỉ cs@moments.friso.com.vn hoặc gọi cho chúng tôi tại số 18001545
L
o
a
d
i
n
g