Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO) khuyến cáo nên nuôi con bằng sữa mẹ cho đến khi trẻ được 2 tuổi. Cho trẻ bú bình hoặc dùng thức ăn, thức uống khác trong 6 tháng đầu là không cần thiết và sẽ có ảnh hưởng không tốt đến việc nuôi con bằng sữa mẹ. Sau sáu tháng tuổi, trẻ cần được cho ăn thức ăn bổ sung phù hợp với lứa tuổi kết hợp với bú sữa mẹ cho đến 2 tuổi. Hãy gặp bác sĩ để được tư vấn trước khi quyết định dùng sản phẩm dinh dưỡng công thức hoặc nếu bạn gặp vấn đề khi cho con bú.

Tôi đã đọc và hiểu điều này

ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN CỦA CHƯƠNG TRÌNH “KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT FRISO” DÀNH CHO KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG
Bạn cần đọc và hiểu các quy định dưới đây trước khi bạn tham gia vào Chương trình ”Khách hàng thân thiết Friso”. Trang web này sẽ được cập nhật thường xuyên, do đó bạn cũng cần kiểm tra thường xuyên để biết các nội dung đã được sửa đổi. Nếu bạn không đồng ý với bất kỳ sửa đổi như vậy, bạn có thể ngay lập tức ngừng tham gia Chương trình này vì nếu bạn đồng ý là Thành viên của Chương trình “Khách hàng thân thiết Friso”, nghĩa là bạn chấp nhận mọi điều khoản và điều kiện của Chương trình.

Chương trình Khách hàng thân thiết Friso

Chương trình Khách hàng thân thiết Friso

1.1 Chương trình Khách hàng thân thiết Friso (sau đây gọi tắt là "Chương Trình") được nhãn hàng Friso thực hiện cho khách hàng là người tiêu dùng mua các sản phẩm mang nhãn hiệu Friso tại các cửa hàng bán lẻ và siêu thị trong lãnh thổ Việt Nam. Người tiêu dùng sẽ tích lũy điểm khi đăng ký mã số hiện hữu trên các lon sản phẩm mang nhãn hiệu Friso (sau đây gọi tắt là "Mã Pin") và quy đổi thành quà tặng (sau đây gọi là "Quà Tặng").

1.2 Sản phẩm tham gia Chương Trình là các sản phẩm mang nhãn hiệu Friso đã được thông báo tại trang web www.friso.com.vn của Chương Trình (sau đây gọi là "Trang Web Của Chương Trình"). Tất cả các sản phẩm mang nhãn hiệu Friso (trừ sản phẩm mang nhãn hiệu Friso dành cho trẻ dưới 24 tháng) có giá trị tích lũy điểm để đổi Quà Tặng.

1.3 Việc tham gia Chương Trình có thể được người tiêu dùng thực hiện tại Trang Web Của Chương Trình hoặc thông qua tin nhắn trên điện thoại di động.

1.4 Người tiêu dùng đăng ký tham gia phải kích hoạt tài khoản Thành Viên bằng cách gửi ít nhất một (1) Mã Pin qua trang web www.friso.com.vn hoặc qua tin nhắn trên điện thoại di động đến Chương Trình trong vòng 06 tháng kể từ ngày đăng ký tham gia để đủ điều kiện trở thành thành viên của Chương Trình (sau đây gọi là "Thành Viên").

1.5 Thành Viên có quyền không tiếp tục tham gia Chương Trình bằng cách thông báo đến Bộ phận chăm sóc khách hàng - 18001545.

1.6 Trang Web Của Chương Trình sẽ cho phép Thành Viên truy cập nội dung cơ bản như đăng ký Mã Pin và các trang hồ sơ cá nhân chi tiết. Chỉ có Thành Viên mới có thể xem các danh mục Quà Tặng cập nhật mới nhất, đổi điểm thưởng thành Quà Tặng và tham gia vào các chương trình khuyến mại "Dành cho Thành viên” (sẽ được thông báo cụ thể vào từng thời điểm).

1.7 Trong trường hợp có cơ sở xác minh trùng Mã Pin hoặc có gian lận trong quá trình đăng ký Mã Pin, Công ty có quyền xóa Mã Pin này trên tài khoản của Thành Viên.

1.8 Công ty có quyền từ chối bất kỳ Mã Pin nào bị nghi ngờ hoặc được cho là giả mạo hoặc được cho là không có thật nếu có cơ sở xác định.

1.9 Thành Viên được yêu cầu phải giữ lại phôi nhôm/nắp nhôm có dán Mã Pin được xem như bằng chứng mua sản phẩm tham gia Chương Trình và sẽ cung cấp cho Friso khi có tranh chấp hoặc đối chiếu khi đổi quà tặng khuyến mại. Trong trường hợp có tranh chấp Mã Pin đã đăng ký, quyết định của Friso là quyết định cuối cùng nếu có cơ sở xác định.

1.10 Cách thức tham gia, tích lũy điểm, kiểm tra điểm và đổi quà: Khách hàng chịu chi phí nhắn tin do nhà mạng quy định và nên sử dụng cố định 01 số điện thoại hoặc email khi đăng ký tham gia Chương Trình. Trường hợp khách hàng muốn thay đổi số điện thoại hoặc email đăng ký, liên hệ 18001545 để được hỗ trợ.

Đăng ký tham gia Chương Trình

Đăng ký tham gia Chương Trình

2.1 Bằng cách nhắn tin SMS từ điện thoại di động theo cú pháp: <FRISO> <Mã Pin> gửi về tổng đài 8077

Ví dụ: Soạn: FRISO 12345678 gửi đến 8077

(a) Đối với trường hợp nhắn tin Mã Pin đúng hoàn toàn: Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi sau từ tổng đài 8077:

- Nếu Mã Pin có điểm (thuộc các sản phẩm áp dụng của Chương Trình) và tổng điểm tích lũy nhỏ hơn 10 điểm: “Cam on ban da tham gia. Ban vua tich luy them x diem. Tong cong ban da tich luy duoc y diem. Hay tich luy them diem de doi qua”

- Nếu Mã Pin có điểm và tổng điểm tích lũy lớn hơn 10 điểm: “Ban vua tich luy xx diem. Hay doi qua tai website www.friso.com.vn voi ma truy cap XXXXXX hoac goi 18001545 hoac tich luy them de doi qua gia tri hon”

- Nếu Mã Pin không thuộc sản phẩm áp dụng của Chương Trình: “Cam on ban da nhan tin. Xac nhan Ma Pin san pham thanh cong. Tuy nhien Ma Pin khong co gia tri tich luy diem thuong. Chi tiet lien he 18001545”.

(b) Đối với trường hợp nhắn tin Mã Pin sai hoàn toàn: Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi sau từ tổng đài 8077:

- Nếu Mã Pin đã sử dụng: “Cam on ban nhan tin. Ma Pin xxxxxx da duoc su dung. Vui long kiem tra lai Ma Pin cua ban. Goi 18001545 de duoc ho tro”.

- Nếu Mã Pin không hợp lệ: “Cam on ban da nhan tin, tuy nhien Ma Pin khong hop le. Goi 18001545 de duoc ho tro (mien phi cuoc goi).”

(c) Đối với trường hợp nhắn tin vừa có Mã Pin đúng có điểm và Mã Pin sai: Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi sau từ tổng đài 8077:

- Nếu Mã Pin sai do đã sử dụng: “Cam on ban da tham gia. Ban vua tich luy xx diem. Tong so diem la yy diem. Ma da su dung: xxxxxx, xxxxxx, ….”

- Nếu Mã Pin sai không hợp lệ: “Cam on ban da tham gia. Ban vua tich luy xx diem. Tong so diem la yy diem. Ma khong hop le: xxxxxx, xxxxxx, ….”

(d) Đối với trường hợp nhắn tin Mã Pin có ký tự đặc biệt: Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi sau từ tổng đài 8077: “Tin nhan khong hop le, vui long su dung tieng Viet khong dau va khong dung ky tu dac biet. Xin cam on”

(e) Nếu có thắc mắc về nội dung tin nhắn phản hồi, khách hàng có thể liên hệ 18001545 (miễn phí cước gọi) để được giải đáp và tư vấn.

(f) Mỗi tin nhắn được nhắn tối đa 05 Mã Pin/01 lần.

2.2 Bằng cách truy cập trang web www.friso.com.vn:

(a) Đối với trường hợp tổng điểm tích lũy điểm nhỏ hơn 10 điểm: Khách hàng sẽ nhận được phản hồi từ email cs@moments.friso.com.vn:

“Thân gửi bố/mẹ <tên khách hàng>,

Cảm ơn Bạn đã tham gia Chương Trình <Tên chương trình>

Friso xin thông báo tình trạng các Mã Pin bạn vừa tích lũy ngày dd/mm/yy như sau: (ví dụ)


Mã Pin Tình trạng Mã Pin Chi tiết sản phẩm Điểm
7M7TEC7QM Đã đăng ký thành công Friso Gold 4 900g 2
7XPPLQAXU Không hợp lệ    
97MMNUTNC Mã đã sử dụng    

Nếu như việc cung cấp của bạn bị lỗi, vui lòng cung cấp lại Mã Pin tại trang web friso.com.vn hoặc liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng 18001545.

(b) Đối với trường hợp tổng điểm tích lũy điểm lớn hơn 10 và nhỏ hơn 150 điểm:

Khách hàng sẽ nhận được 02 email phản hồi cs@moments.friso.com.vn:

- Email 1:

“Thân gửi bố/mẹ <tên khách hàng>,

Cảm ơn Bạn đã tham gia Chương Trình <Tên chương trình>

Friso xin thông báo tình trạng các Mã Pin bạn vừa tích lũy ngày dd/mm/yy

như sau: (ví dụ)


Mã Pin Tình trạng Mã Pin Chi tiết sản phẩm Điểm
7M7TEC7QM Đã đăng ký thành công Friso Gold 4 900g 2
7XPPLQAXU Không hợp lệ    
97MMNUTNC Mã đã sử dụng    

Nếu như việc cung cấp của bạn bị lỗi, vui lòng cung cấp lại Mã Pin tại trang web friso.com.vn hoặc liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng 18001545

Email 2:

“Thân gửi Bố/ Mẹ <tên KH>,

- Cảm ơn Bạn đã tham gia Chương Trình <Tên chương trình>

- Friso xin thông báo Bạn đã tích lũy đủ điểm để đổi quà những phần quà hấp dẫn.

- Tổng điểm hiện tại của Bạn tính đến ngày dd/mm/yy là <Balance point> điểm.

- Bạn có thể truy cập vào địa chỉ www.friso.com.vn để chọn ngay phần quà ưng ý hoặc đổi quà qua 18001545 hoặc tiếp tục tích lũy thêm điểm để nhận phần quà khác giá trị hơn.”

2.3 Trong trường hợp Thành Viên muốn bổ sung hoặc chỉnh sửa các thông tin đã đăng ký, Thành Viên gọi 18001545 hoặc cập nhật trên trang web www.friso.com.vn. Chương Trình có quyền yêu cầu Thành Viên cung cấp thêm các chứng từ bổ sung cần thiết để xác nhận thông tin chính xác

Tích lũy điểm thưởng

Tích lũy điểm thưởng

3.1 Trên mỗi lon sản phẩm mang nhãn hiệu Friso có một Mã Pin duy nhất được dán trên phôi nhôm/nắp nhôm của lon sản phẩm. Thành Viên sẽ nhận được điểm tích lũy khi đăng ký Mã Pin tại Trang Web Của Chương Trình hoặc thông qua tin nhắn trên điện thoại di động. Mỗi Mã Pin chỉ có giá trị đăng ký một lần và có thời hạn sử dụng tương ứng với thời hạn sử dụng của sản phẩm.

(a) Bằng cách nhắn tin SMS từ điện thoại di động theo cú pháp: <FRISO> <Mã Pin> rồi gửi về tổng đài 8077

Ví dụ: Soạn: FRISO 12345678 gửi đến 8077

(i) Đối với trường hợp nhắn tin Mã Pin đúng hoàn toàn: Thành Viên sẽ nhận được tin nhắn phản hồi sau từ tổng đài 8077:

- Nếu Mã Pin có điểm (thuộc các sản phẩm áp dụng của Chương Trình) và tổng điểm tích lũy nhỏ hơn 10 điểm: “Cam on ban da tham gia. Ban vua tich luy them x diem. Tong cong ban da tich luy duoc y diem. Hay tich luy them diem de doi qua.”

- Nếu Mã Pin có điểm và tổng điểm tích lũy lớn hơn 10 điểm: “Cam on ban da tham gia. Ban vua tich them xx diem. Tong diem la yyy. Doi qua tai website www.friso.com.vn voi ma truy cap xxxxxx hoac goi 18001545. Tich luy them de doi qua gia tri hon”

- Nếu Mã Pin có điểm và tổng điểm tích lũy lớn hơn 150 điểm: “Tong cong ban da tich luy duoc xxx diem. Vui long dang nhap Ma Pin tu ngay <ngay het han + 1> de duoc tich luy diem cho chu ki sau

- Nếu Mã Pin không có điểm (không thuộc sản phẩm áp dụng của Chương Trình): “Cam on ban da nhan tin. Xac nhan Ma Pin san pham thanh cong. Tuy nhien Ma Pin khong co gia tri tich luy diem thuong. Chi tiet lien he 18001545”.

(ii) Đối với trường hợp nhắn tin Mã Pin sai hoàn toàn: Thành Viên sẽ nhận được tin nhắn phản hồi sau từ tổng đài 8077:

- Nếu Mã Pin đã sử dụng: “Cam on ban nhan tin. Ma Pin xxxxxx da duoc su dung. Vui long kiem tra lai Ma Pin cua ban. Goi 18001545 de duoc ho tro”.

- Nếu Mã Pin không hợp lệ: “Cam on ban da nhan tin, tuy nhien Ma Pin khong hop le. Goi 18001545 de duoc ho tro (mien phi cuoc goi).”.

(iii) Đối với trường hợp nhắn tin vừa có Mã Pin đúng có điểm và Mã Pin sai: Thành Viên sẽ nhận được tin nhắn phản hồi sau từ tổng đài 8077:

- Nếu Mã Pin sai do đã sử dụng: “Cam on ban da tham gia. Ban vua tich luy xx diem. Tong so diem la yy diem. Ma da su dung: xxxxxxxx, xxxxxxxx, ….”

- Nếu Mã Pin sai không hợp lệ: “Cam on ban da tham gia. Ban vua tich luy xx diem. Tong so diem la yy diem. Ma khong hop le: xxxxxxxx, xxxxxxxx,….”

(iv) Đối với trường hợp nhắn tin Mã Pin có ký tự đặc biệt: Thành Viên sẽ nhận được tin nhắn phản hồi sau từ tổng đài 8077: “Tin nhan khong hop le, vui long su dung tieng Viet khong dau va khong dung ky tu dac biet. Xin cam on”.

(v) Nếu sắp hết hạn chu kỳ tích lũy: Thành Viên sẽ nhận được tin nhắn phản hồi sau từ tổng đài 8077: “Diem hien tai cua ban la xxx. Tich luy them de doi qua truoc khi het han vao dd/mm/yy. Diem tich luy se tro ve 0 khi chu ky tich luy moi bat dau vao dd/mm/yy.”

(vi) Nếu có thắc mắc về nội dung tin nhắn phản hồi, Thành Viên có thể liên hệ 18001545 (miễn phí cước gọi) để được giải đáp và tư vấn.

(vii) Mỗi tin nhắn được nhắn tối đa 05 mã pin/ 01 lần.

(b) Bằng cách truy cập trang web www.friso.com.vn:

(i) Đối với trường hợp tổng điểm tích lũy điểm nhỏ hơn 10 điểm: Thành Viên sẽ nhận được phản hồi từ email cs@moments.friso.com.vn:

“Thân gửi bố/mẹ <tên khách hàng>

Cảm ơn Bạn đã tham gia Chương Trình <Tên chương trình>

Friso xin thông báo tình trạng các Mã Pin bạn vừa tích lũy ngày dd/mm/yy như sau: (ví dụ)


Mã Pin Tình trạng Mã Pin Chi tiết sản phẩm Điểm
7M7TEC7QM Đã đăng ký thành công Friso Gold 4 900g 2
7XPPLQAXU Không hợp lệ    
97MMNUTNC Mã đã sử dụng    

Nếu như việc cung cấp của bạn bị lỗi, vui lòng cung cấp lại Mã Pin tại trang web friso.com.vn hoặc liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng 18001545.

(ii) Đối với trường hợp tổng điểm tích lũy điểm lớn hơn 10 và nhỏ hơn 150 điểm: Thành Viên sẽ nhận được 02 email phản hồi từ cs@moments.friso.com.vn:

Email 1:

“Thân gửi bố/mẹ <tên khách hàng>

Cảm ơn Bạn đã tham gia Chương Trình <Tên chương trình>

Friso xin thông báo tình trạng các Mã Pin bạn vừa tích lũy ngày dd/mm/yy như sau: (ví dụ)


Mã Pin Tình trạng Mã Pin Chi tiết sản phẩm Điểm
7M7TEC7QM Đã đăng ký thành công Friso Gold 4 900g 2
7XPPLQAXU Không hợp lệ    
97MMNUTNC Mã đã sử dụng    

Nếu như việc cung cấp của bạn bị lỗi, vui lòng cung cấp lại Mã Pin tại trang web friso.com.vn hoặc liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng 18001545.

Email 2:

“Thân gửi Bố/ Mẹ <tên KH>

Cảm ơn Bạn đã tham gia Chương Trình <Tên chương trình>

Friso xin thông báo Bạn đã tích lũy đủ điểm để đổi quà những phần quà hấp dẫn.Tổng điểm hiện tại của Bạn tính đến ngày dd/mm/yy là <Balance point> điểm.

Bạn có thể truy cập vào địa chỉ www.friso.com.vn để chọn ngay phần quà ưng ý hoặc gọi 18001545 hoặc tiếp tục tích lũy thêm điểm để nhận phần quà khác giá trị hơn”.

(iii) Đối với trường hợp tổng điểm tích lũy lớn hơn 150 điểm: Thành Viên sẽ nhận được email phản hồi từ cs@moments.friso.com.vn:

“Thân gửi Bố/ Mẹ <tên KH>,

Cảm ơn Bạn đã tham gia Chương Trình <Tên chương trình>

Friso xin thông báo Bạn đã tích lũy vượt quá số điểm quy định trong 1 chu kỳ là xxx điểm. Tổng điểm Bạn đã tích lũy trong chu kỳ này là xxx + xxx điểm. Bạn có thể xem chi tiết điểm tích lũy trên trang www.friso.com.vn, mục “Tài khoản của tôi – Điểm tích lũy.”

3.2 Điểm tích lũy có giá trị trong thời hạn 06 tháng kể từ ngày Thành Viên đăng ký tham gia Chương Trình. Sau 06 tháng điểm thưởng sẽ tự động trở về 0 và Thành Viên sẽ tích lũy điểm lại từ đầu. Trong mọi trường hợp, yêu cầu gia hạn của các điểm đã hết hạn sẽ không được chấp nhận. Công ty không chịu trách nhiệm cho các khiếu nại về sau.

3.3 Điểm số tối đa mà Thành Viên có thể tích lũy đổi quà được trong 06 tháng là 150 điểm và không có giá trị mua, bán, chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt.

3.4 Thành Viên phải đảm bảo các thông tin đăng ký là đầy đủ và chính xác, nếu thông tin không đầy đủ hoặc không rõ ràng thì hệ thống đăng ký sẽ không chấp nhận. Và Thành viên có trách nhiệm cập nhật thông tin cá nhân khi có thay đổi tại trang Web của Chương trình hoặc gọi về 18001545.

3.5 Công ty có toàn quyền thay đổi danh sách sản phẩm, cách tính điểm và Quà Tặng của Chương Trình vào bất cứ thời điểm nào theo quy định của pháp luật. Mọi thay đổi mới sẽ có hiệu lực áp dụng từ ngày được ghi trên Trang Web Của Chương Trình.

Kiểm tra điểm

Kiểm tra điểm

4.1 Thành Viên có thể nhắn tin kiểm tra điểm bằng cách soạn cú pháp: <FRISO> <DIEM> và gửi đến 8077.

Ví dụ: Soạn: FRISO DIEM gửi đến 8077

(a) Đối với trường hợp nhắn tin đúng cú pháp: Thành Viên sẽ nhận được tin nhắn phản hồi sau từ tổng đài 8077:

- Nếu tổng điểm của Thành viên chưa đủ đổi quà: “Ban co tong cong xx diem. Hay tich luy them diem de doi qua truoc ngay het han dd/mm/yy.”.

- Nếu tổng điểm của Thành Viên đã đủ điểm đổi quà: “Ban co xx diem. Doi qua tai website www.friso.com.vn voi ma truy cap xxxxxx hoac goi 18001545. Tich luy them de doi qua gia tri hon truoc ngay het han dd/mm/yy.”

- Nếu tổng điểm của Thành viên lớn hơn 150 điểm: “Ban co xx diem. Hay doi qua tai website www.friso.com.vn hoac goi 18001545 de doi qua truoc ngay het han dd/mm/yy.”

- Nếu khách hàng chưa là thành viên: “Ban chua phai la thanh vien va he thong khong co thong tin diem tich tuy.”

(b) Đối với trường hợp nhắn tin sai cú pháp: Thành Viên sẽ nhận được tin nhắn phản hồi sau từ tổng đài 8077: “Tin nhan khong hop le, vui long su dung tieng Viet khong dau va khong dung ki tu dac biet. Cam on.”.

4.2Thành Viên có thể xem báo cáo hàng tháng về điểm thưởng mà họ đã tích lũy được tại Trang Web Của Chương Trình.

Khấu trừ/hủy bỏ điểm tích lũy

Khấu trừ/hủy bỏ điểm tích lũy

5.1 Khi đổi Quà Tặng theo yêu cầu của Thành Viên, Friso sẽ khấu trừ điểm tích lũy của Thành Viên tương đương với giá trị Quà Tặng đã được thông báo. Điểm tích lũy trước sẽ được khấu trừ trước.

5.2 Friso có quyền tạm đóng tài khoản bị nghi ngờ là gian lận, có quyền xóa và/hoặc trừ các điểm số đã tích lũy của Thành Viên sở hữu tài khoản đó nếu có cơ sở nghi ngờ điểm số tích lũy là gian lận. Sau khi Công ty và Thành Viên giải quyết xong điểm tích lũy bị nghi ngờ là gian lận thì Công ty sẽ kích hoạt lại tài khoản cho Thành Viên với mức điểm đúng.

Đổi quà tặng

Đổi quà tặng

6.1 Thành Viên đổi điểm thưởng tích lũy để nhận Quà Tặng theo Danh Sách Quà Tặng được thể hiện tại Trang Web Của Chương Trình.

6.2 Thành Viên có thể sử dụng điểm tích lũy chưa hết hạn để đổi Quà Tặng tương đương với giá trị điểm thưởng.

6.3 Thành Viên thực hiện yêu cầu đổi quà tại trang web của Chương Trình - www.friso.com.vn hoặc gọi 18001545.

(a) Bằng cách truy cập trang web www.friso.com.vn: thực hiện đủ 05 bước sau:

- Bước 1: Đăng nhập tài khoản tại website www.friso.com.vn;

- Bước 2: Kiểm tra danh mục quà tặng và lựa chọn món quà Thành Viên muốn nhận;

- Bước 3: Kiểm tra điểm số và tiến hành đổi quà;

- Bước 4: Xác nhận địa chỉ giao hàng;

- Bước 5: Nhận email xác nhận đăng kí đổi quà thành công từ địa chỉ email cs@moments.friso.com.vn.

Nội dung của email phản hồi:

“Thân gửi Bố/ Mẹ <tên KH>,

Cảm ơn Bạn đã tham gia Chương Trình <Tên chương trình>

Friso xin thông báo yêu cầu đổi quà của Bạn trên trang web www.friso.com.vn vào ngày dd/mm/yy như sau:

Yêu cầu đổi quà thành công

Vui lòng kiểm tra các mục được đề cập bên dưới

Giỏ hàng


Số Thứ tự Mục đổi quà Điểm quà tặng Số lượng Tổng điểm quà tặng
1 xx xx xx xx

Điểm số tích lũy của Bạn: Tổng điểm đổi quà yêu cầu: Điểm số còn lại sau khi đổi quà:
xx xx xx

Địa chỉ nhận quà: đường…phường…quận…tỉnh thành….”

(b) Bằng cách gọi đến 18001545: thực hiện đủ 05 bước sau:

- Bước 1: Gọi 18001545.

- Bước 2: Cung cấp các thông tin như đã đăng ký khi tham gia Chương Trình cho nhân viên tổng đài để nhân viên tổng đài xác nhận thông tin của Thành Viên.

- Bước 3: Thông báo số điểm đã tích lũy được trên hệ thống của Chương Trình.

- Bước 4: Chọn loại quà tặng.

- Bước 5: Cung cấp địa chỉ nhận quà.

(c) Trong trường hợp Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam đối chiếu và phát hiện có sự không khớp giữa thông tin của bé và Mã Pin của sản phẩm mà Thành Viên đăng ký. Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam sẽ cho là có sự gian lận trong đăng ký Mã Pin và có quyền từ chối yêu cầu đổi quà của Thành Viên.

6.4 Cách thức trao quà

(a) Quà Tặng dưới dạng tiền điện thoại (nếu có) sẽ được gửi đến số điện thoại di động do Thành Viên yêu cầu hoặc dưới dạng hàng hóa khác sẽ được gửi đến Thành Viên theo địa chỉ đã đăng ký trong lãnh thổ Việt Nam.

(b) Thời gian kiểm tra điểm và quà đổi cùng với việc gửi Quà Tặng bằng bưu điện đến người nhận có thể lên đến 21 ngày.

(c) Trong trường hợp Thành Viên đã gửi yêu cầu đổi thưởng nhưng không nhận được Quà Tặng từ Chương trình sau 21 ngày kể từ ngày Thành Viên thông báo đổi thưởng thì phải gọi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng -18001545 trong vòng 07 ngày kể từ ngày thứ 22 để thông báo. Nếu Thành Viên không thực hiện việc thông báo trong thời hạn này, Friso sẽ bảo lưu quyền từ chối yêu cầu phát lại Quà Tặng và điểm thưởng đã đổi sẽ tự động mất sau thời hạn quy định tại Điều 3.2.

(d) Thành Viên được yêu cầu kiểm tra chứng từ và Quà Tặng khi nhận quà từ Công ty giao hàng. Trong trường hợp các chi tiết trong chứng từ không đúng và/hoặc Quà Tặng bị lỗi, bị hư hỏng, không nguyên vẹn, thì cần trả lại chứng từ và Quà Tặng cho Công ty giao hàng ngay tại thời điểm giao nhận.

(e) Việc bảo hành quà Tặng hoặc các câu hỏi liên quan đến Quà Tặng sẽ do Nhà sản xuất/Đơn vị phân phối Quà Tặng chịu trách nhiệm thực hiện trực tiếp với Thành Viên. Do đó, Thành Viên được yêu cầu lưu giữ Phiếu bảo hành và thông tin nhà sản xuất để sử dụng khi cần. Công ty không chịu trách nhiệm cung cấp lại Phiếu bảo hành hoặc giải quyết các vấn đề lên quan đến bảo hành.

(f) Nếu các Quà Tặng mà Thành Viên chọn đã hết hoặc không có sẵn thì Thành Viên có thể chọn quà khác có giá trị tương ứng với số điểm tích lũy tại thời điểm đổi quà.

6.5 Thành Viên sẽ chịu thuế thu nhập cá nhân nếu có phát sinh theo quy định của pháp luật

Đường dây nóng hỗ trợ

Đường dây nóng hỗ trợ

7.1 Mọi thắc mắc liên quan đến thông tin Chương Trình, cách thức tham gia, kiểm tra điểm và đổi quà, từ chối cấp quyền cho Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam sử dụng các thông tin được khách hàng cung cấp theo thể lệ của Chương Trình cho mục đích quảng cáo v.v…, khách hàng có thể gọi đường dây nóng 1800-1545 để được thông báo, tư vấn và giải đáp.

7.2 Thời gian hoạt động: từ 7h30’ đến 17h00’ – Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ ngày 01/8/2016 đến ngày 31/07/2017.

7.3 Nhân viên trực điện thoại sẽ không làm việc vào giờ trưa và vào các ngày Thứ bảy, Chủ Nhật và ngày Lễ theo quy định của nhà nước.

Quy định chung

Quy định chung

8.1 Khi đồng ý tham gia vào Chương Trình, Thành Viên đồng thời đồng ý cho phép Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam hoặc các công ty do Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam chỉ định sử dụng miễn phí các thông tin do Thành Viên cung cấp cho các hoạt động xúc tiến thương mại, nghiên cứu và các hoạt động chăm sóc khách hàng khác của các nhãn hàng do Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam phân phối và/hoặc kinh doanh.

8.2 Trường hợp Thành Viên từ chối cho phép Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục sử dụng thông tin cá nhân, vui lòng gọi đến tổng đài 18001545 để thông báo. Chúng tôi sẽ ngừng liên lạc với Thành Viên ngay khi có yêu cầu của Thành Viên.

8.3 Khi tham gia Chương Trình, Thành Viên hiểu rằng Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam có quyền quyết định, hạn chế, tạm ngưng, thu hồi, thay đổi các quy định liên quan của một phần hoặc toàn bộ Chương Trình hoặc chấm dứt Chương Trình theo quy định của pháp luật.

8.4 Công ty TNHH FrieslandCampina Việt NamFriso có toàn quyền thực hiện việc kiểm tra tài khoản, điểm số và phần thưởng của Thành viên vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần phải thông báo trước.

8.5 Việc chấm dứt Chương Trình sẽ có hiệu lực vào ngày ghi trong thông báo và Thành Viên phải sử dụng bất kỳ điểm thưởng còn lại trong thời hạn sớm nhất kể từ ngày ghi trong thông báo cụ thể. Sau thời gian này, toàn bộ điểm tích lũy chưa đổi Quà Tặng sẽ không được giải quyết.

8.6 Trong trường hợp Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam đối chiếu và phát hiện có sự không khớp giữa thông tin của bé và Mã Pin của sản phẩm mà Thành Viên đăng ký., Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam sẽ cho là có sự gian lận trong đăng ký Mã Pin và có quyền từ chối yêu cầu đổi quà của Thành Viên.


Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của chúng tôi
Dinh dưỡng từ Friso giúp bé khỏe mạnh từ bên trong để thỏa sức vui chơi khám phá, tận hưởng tuổi thơ.
Tìm hiểu thêm
Liên lạc với chúng tôi
Nếu bạn có câu hỏi, sự quan tâm hoặc phản hồi nào về sản phẩm, dịch vụ hoặc chương trình của chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin vào mẫu bên dưới và đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại với bạn. Tất nhiên, bạn cũng có thể gửi email cho chúng tôi tại địa chỉ cs@moments.friso.com.vn hoặc gọi cho chúng tôi tại số 18001545
L
o
a
d
i
n
g